Xây dựng chính quyền và thực hiện pháp luật Xây dựng chính quyền và thực hiện pháp luật

UBND phường Hàng Buồm triển khai Kế hoạch số 131/KH-UBND của UBND quận Hoàn Kiếm về việc khảo sát, đo lường sự hài lòng của người dân, tổ chức đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước thuộc quận năm 2020
17/07/2020 | 14:51  | Lượt xem: 1243

Thực hiện Kế hoạch số 134/KH-UBND ngày 01/7/2020 của UBND thành phố Hà Nội về khảo sát, đo lường sự hài lòng của người dân, tổ chức đối với sự phục vụ của cơ quan, đơn vị thuộc Thành phố Hà Nội giai đoạn 2018-2020 (SIPAS)

Thực hiện Kế hoạch số 134/KH-UBND ngày 01/7/2020 của UBND thành phố Hà Nội về khảo sát, đo lường sự hài lòng của người dân, tổ chức đối với sự phục vụ của cơ quan, đơn vị thuộc Thành phố Hà Nội giai đoạn 2018-2020 (SIPAS)

Chỉ số SIPAS là kết quả mang tính định hướng của việc đo lường sự hài lòng của người dân, tổ chức đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước; là thước đo mang tính khách quan, phản ánh trung thực kết quả đánh giá của người dân, tổ chức về sự phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước thông qua việc cung cấp các dịch vụ hành chính công cụ thể.

Ngày 10/7/2020, UBND quận Hoàn Kiếm triển khai Kế hoạch số 131/KH-UBND về việc khảo sát, đo lường sự hài lòng của người dân, tổ chức đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước thuộc quận Hoàn Kiếm năm 2020 như sau:

- Phương pháp đo lường: phiếu khảo sát do UBND quận Hoàn Kiếm thực hiện với các tiêu chí đánh giá giải quyết TTHC tại Bộ phận Tiếp nhận và trả kết quả của UBND quận và UBND phường Hàng Buồm thuộc quận từ ngày 01/01/2020 đến thời điểm khảo sát.

- Thời gian: từ ngày 15/7/2020 đến ngày 10/10/2020.

- Đối tượng: công dân, đại diện tổ chức đã giao dịch tại Bộ phận Tiếp nhận và trả kết quả tại UBND quận và  UBND phường Hàng Buồm  thuộc quận.

- Hình thức trả lời: khoanh tròn câu trả lời: 5 = Rất hài lòng; 4 = Hài lòng; 3 = Bình thường; 2 = Không hài lòng; 1 = Rất không hài lòng.

- Nội dung lấy ý kiến, đánh giá sự hài lòng của công dân, tổ chức đối với việc giải quyết TTHC tại phường Hàng Buồm:

+ Tiếp cận dịch vụ (Trụ sở cơ quan giải quyết TTHC hướng dẫn rõ ràng, dễ thấy; Cơ sở vật chất thuận tiện; Trang thiết bị phục vụ đầy đủ…)

+ Thủ tục hành chính (TTHC công khai đầy đủ; Thành phần hồ sơ; Thời hạn giải quyết…)

+ Công chức (Giao tiếp ứng xử; Hướng dẫn hồ sơ, tuân thủ đúng quy định…)

+ Kết quả giải quyết (Thông tin đầy đủ, đúng quy định…)

+ Tiếp nhận, xử lý các ý kiến góp ý, phản ánh, kiến nghị

+ Mức độ hài lòng của người dân có hộ khẩu trên địa bàn quận Hoàn Kiếm mức độ hài lòng về việc triển khai một số nội dung của chính quyền địa phương.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Bình chọn Bình chọn

Theo bạn, giao diện Cổng thông tin điện tử phường đã đẹp hay chưa?